1.TÌM MUA SẢN PHẨM
Quý khách tìm kiếm thông tin, tính năng kỹ thật, hình ảnh… của sản phẩm.
Khi đã chọn được sản phẩm cần mua xin nhớ mã số sản phẩm, sau đó liên hệ với chúng tôi bằng emai: ninhth@minhchauumbrella.com.vn hoặc bằng điện thoại 0916.312.688 để thông báo đặt hàng hoặc tư vấn thêm những thắc mắc về giá cả,chất lượng, thời gian giao hàng.
2. GỬI THÔNG TIN THIẾT KẾ
Sau khi đã thống nhất được chủng loại sản phẩm , bạn sẽ giửi cho chúng tôi lôgô và thông tin sản phẩm bạn muốn in lên sản phẩm , đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ thiết kế trên máy tính và gửi bản vẽ đến để bạn duyệt .
3. GỬI THÔNG TIN HỢP ĐỒNG
Sau khi đã thống nhất được bản in sẽ tiến hành làm hợp đồng . Khách hàng gửi thông tin cho chúng tôi về tên công ty, địa chỉ , số điện thoại … để chúng tôi tiến hành soạn thảo hợp đồng để hai bên cùng thống nhất và ký hợp đồng .
4. THANH TOÁN
+ Đối với Tổ chức
Sau khi ký hợp đồng khách hàng phải thanh toán tiền đặt cọc hoặc thanh toán toàn bộ theo như thống nhất trong hợp đồng . Tiền sẽ chuyển vào tài khoản công ty :
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP MINH CHÂU
STK : 0111102858006
Tại Ngân hàng TMCP Quân đội – CN Mỹ Đình
+ Đối với cá nhân:chuyển khoản qua các tài khoản sau
Tài khoản của Trần Hải Ninh số 0451001745283 Tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương – Chi nhánh Thành Công
Lưu ý: Qúy khách chuyển khoản vui lòng ghi rõ tên và mã số sản phẩm khi chuyển tiền.
Bước 5: Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất theo như hợp đồng đã thống nhất .
Bước 6: Giao Hàng: Chúng tôi sẽ chuyển hàng tận nơi tại địa chỉ khách hàng, nếu có vần đề ngoài ý muốn phát sinh , hai bên sẽ thống nhất giải quyết .(Thông thường vận chuyển sẽ được miễn phí trong nội thành Hà Nội)
Bước 7: Thanh lý hợp đồng
Sau khi giao hàng cho khách hàng theo đúng yêu cầu về số lượng và chất lượng , Khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại theo đúng hợp đồng , chúng tôi sẽ xuất hoá đơn tài chính và làm bản thanh lý hợp đồng theo như quy định của nhà nước.